Bảng điện tử công nghiệp

Bảng Led hiển thị năng suất chuyền may – Giải pháp giám sát hiệu quả

Bảng Led hiển thị năng suất chuyền may

Hiện nay trong nghành may mặc, việc giám sát và quản lý hiệu quả làm việc, năng suất tiến độ sản xuất…tại các chuyền may luôn là vấn đề rất được quan tâm. Bảng Led hiển thị năng suất chuyền may là phương pháp được áp dụng rất hiệu quả. Giúp các nhà quản lý, tổ trưởng chuyền may và công nhân viên có thể giám sát được năng suất làm việc.

Bảng Led hiển thị năng suất chuyền may là gì?

Bảng Led hiển thị năng suất chuyền may là một thiết bị công nghệ được sử dụng để theo dõi và hiển thị năng suất lao động. Giúp cập nhật liên tục kế hoạch sản xuất, mục tiêu hiện tại và số lượng thực tế chuyền may. Giúp nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp quản lý năng suất hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Bảng Led hiển thị năng suất chuyền may

Bảng led kết nối đến phần mềm quản lý để thống kê theo dõi hiệu quả sản xuất của từng chuyền , từng tổ sản xuất. Chúng có một số chức năng chính như sau:

Cấu tạo của bảng Led hiển thị năng suất chuyền may

Thành phần chính của bảng Led hiển thị năng suất chuyền may

Bảng LED được thiết kế theo yêu cầu của phía khách hàng tùy vào đặc điểm sản xuất của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên thành phần sẽ bao gồm 3 nội dung chính:

Thông số kỹ thuật

Ưu điểm của bảng Led hiển thị năng suất chuyền may

Độ bền cao

Bảng led hiển thị năng suất lao động

An toàn, tiết kiệm năng lượng:

Đa dạng:

Tiện lợi:

Tiết kiệm chi phí:

Vai trò của bảng Led hiển thị năng suất chuyền may

Giúp nhà quản lý, chuyền trưởng, công nhân nắm được các thông tin về:

Bảng Led hiển thị sản lượng chuyền may giúp cho nhà máy sản xuất

Bảng Led hiển thị năng suất chuyền may

Lựa chọn đơn vị cung cấp bảng Led hiển thị năng suất chuyền may

Với những tính năng vượt trội, bảng Led năng suất đã đóng góp hiệu quả trong việc quản lý và giám sát cho các cơ sở may mặc. Bảng Led hiển thị năng suất chuyền may chính là lựa chọn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy hãy tham khảo bảng Led công  nghiệp của Vnatech

Vnatech là thương hiệu uy tín, đã có kinh nghiệm trên thị trường tự động hoá. Đơn vị đã triển khai nhiều dự án trên toàn quốc. Vnatech tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi ứng dụng. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng sử dụng, với giá thành phải chăng.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, làm việc nhanh chóng. Luôn đưa ra các giải pháp tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sẽ giúp cho doanh nghiệp của quý khách tiếp cận một nền công nghiệp hóa một cách dễ dàng nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VIỆT NAM.

VPGD: VT09-BT02 – KĐT Xa La – Hà Đông – Hà Nội.

MST: 01 05 158 192

Website: https://vnatech.com.vn

https://bangdientucongnghiep.com

Email: contact@vnatech.com.vn

Hotline: 0903 418 369 / 0977 550 085